Tổng công ty ĐSVN: Tổ chức Hội nghị Tập huấn sử dụng phần mềm kế toán mới

Ngày 13/5/2015, Tổng công ty ĐSVN tổ chức Hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm kế toán mới cho các đồng chí trưởng phòng TCKT, kế toán tổng hợp của các chi nhánh khai thác ĐS và đơn vị phụ thuộc Tổng công ty.

 

 

Quang cảnh Lễ khai mạc lớp tập huấn.

 

Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó TGĐ Phạm Công Trịnh cho biết trong quá trình tái cơ cấu ngành ĐS, phần mềm kế toán mới sẽ giúp hợp nhất hệ thống quản lý TCKT của Tổng công ty và các chi nhánh, đơn vị. Bên cạnh tính năng bảo mật tối đa, phần mềm này sẽ tối ưu hóa công tác nhập dữ liệu giúp cho công tác hạch toán kế toán, lập báo cáo nhanh chóng, kịp thời, góp phần quan trọng trong việc quản lý và điều hành hoạt động SXKD của Tổng công ty.

 

TGĐ Phạm Công Trịnh cũng khuyến khích các đơn vị cần có những sáng tạo nhất định trong việc áp dụng phần mềm mới, nhưng vẫn phải đảm bảo độ cẩn trọng, tính trung thực và có trách nhiệm để phát huy hết tính ưu việt của phần mềm này.

 

Hội nghị tập huấn diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 13/5 đến ngày 15/5/2015) tại văn phòng Tổng công ty ĐSVN. Đã có gần 40 học viên là các trưởng phòng TCKT, kế toán viên thuộc các chi nhánh khai thác ĐS và các đơn vị phụ thuộc Tổng công ty tham gia lớp tập huấn.

 

TRN