Cơ quan Tổng công ty ĐSVN tặng quà cho Chương trình khám bệnh, phát thuốc cho những người có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 8/5/2015, Cơ quan Tổng công ty ĐSVN đã tặng quà cho chương trình "Khám bệnh, phát thuốc cho nhân dân vùng khó khăn" do ngành Thanh tra Việt Nam phát động. 

 

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam, Tạp chí Thanh tra phối hợp với một số cơ quan, đơn vị tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc cho nhân dân những vùng khó khăn với tên gọi “Thanh tra Việt Nam với các hoạt động vì cộng đồng”.

 

Hôm nay ngày 8/5/2015, Cơ quan Tổng công ty ĐSVN đã tặng quà cho chương trình. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển - Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ quan Tổng công ty ĐSVN cho biết: “Đây một chương trình nhiều ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và cũng là dịp để thể CBCNV của Tổng công ty ĐSVN san sẻ bớt những khó khăn của nhân dân, đồng bào”.

 

Anh Nguyễn Mạnh Hiển - Bí thư Đoàn thanh niên Cơ quan Tổng công ty ĐSVN trao quà cho chương trình.

 

Phần quà trị giá 5 triệu đồng được trao cho đồng chí Nguyễn Thanh Long - đại diện Tạp Chí Thanh tra. Theo dự kiến, ngày 15 và 16/6, đoàn sẽ tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và trao quà cho khoảng 500 người dân. Chương trình hướng tới đối tượng thuộc các gia đình chính sách, có công với cách mạng, các hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ em hiếu học... tại tỉnh Thanh Hóa (hoặc một tỉnh phía Bắc).

 

TRN