Phó TGĐ Đoàn Duy Hoạch dự Lế bế giảng lớp CCLLCT K43 , Học viện Chính trị QG HCM

Chiều ngày 22/11/2016, Phó TGĐ Tổng công ty ĐSVN Đoàn Duy Hoạch đã tới dự Lễ Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị các cơ quan TƯ khóa 43, Học viện Chính trị Quốc gia HCM. Tới dự và trao bằng cho các học viên có Phó Giám đốc Học viện, PGS TS Nguyễn Tất Giáp.


Quang cảnh lễ bế mạc khóa K43

Công tác giáo dục, bồi dưỡng lý luận chính trị về chủ nghĩa Mác – Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh luôn là mối quan tâm hàng đầu của Đảng và Nhà Nước. Thực hiện chương trình đào tạo, bồi dưỡng về lý luận chính trị, hành chính cho cán bộ trong diện quy hoạch và Kế hoạch số 114-KH/BTCTW ngày 22/1/2014 của Ban Tổ chức TƯ, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức khóa K43, đào tạo 79 học viên là những cán bộ chủ chốt của các tập đoàn, công ty như Tập đoàn Bưu chính viễn thông, Tổng công ty ĐSVN, Lương thực miền bắc, Sông Đà, Thuốc lá VN…

Sau 2 năm, với sự tận tình giảng dạy của các thầy cô giáo trong học viện và ý chí phấn đấu, nỗ lực của các học viên, khóa học đã kết thúc tốt đẹp với tỷ lệ 100% học viên tốt nghiệp xếp loại Khá, Giỏi.

Có thể nói, sau khóa học, bên cạnh việc thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị, các học viên đã củng cố thêm bản lĩnh chính trị, thêm nhiều hiểu biết, vận dụng những kiến thức đã học vào công tác tại đơn vị, góp phần xây dựng đơn vị phát triển.

Nguồn: http://www.vr.com.vn

Tác giả: http://www.vr.com.vn