Toa tàu du lịch hạng sang Đà Nẵng – Quy Nhơn tái hoạt động từ ngày 1-4

Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm du lịch sang trọng cho hành khách, từ ngày 1-4, toa tàu The Vietage có hành trình khứ hồi hằng ngày Đà Nẵng - Quy Nhơn sẽ bắt đầu hoạt động trở lại. Toa tàu du lịch The Vietage sẽ được nối vào tàu SE5 tại ga Đà Nẵng vào buổi sáng và quay về bằng tàu SE8 từ ga Diêu Trì (Bình Định) vào buổi chiều cùng ngày. 

 

Tàu The Vietage được Công ty Cổ phần Xe lửa Dĩ An  cải tạo và nâng cấp. Tất cả các toa tàu đều được thiết kế và thi công bởi đội ngũ kỹ sư Việt Nam. Đây là dự án tàu hoả hạng thương gia đầu tiên ở Việt Nam và nhận được sự quan tâm lớn của những người đam mê xê dịch trong nước cũng như quốc tế. Trước đó, tháng 7-2020, tàu hỏa hạng sang The Vietage được vận hành, tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thời gian qua, toa tàu du lịch The Vietage tạm thời ngừng hoạt động.

Được phát triển bởi chuỗi khách sạn Anantara Hotels, Resorts and Spas thuộc tập đoàn Minor Hotels, The Vietage được hy vọng mang lại một trải nghiệm mới mẻ cho du lịch tại Việt Nam. Với 2 khu nghỉ dưỡng Anantara Hoi An Resort và Anantara Quy Nhon Villas nằm tại mỗi đầu điểm đến, dự án này chắc chắn sẽ tạo nên hành trình du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho những ai luôn tìm kiếm những trải nghiệm đáng nhớ dọc theo mảnh đất hình chữ S.

The Vietage Chinh Thuc Lan Banh Mang Lai Trai Nghiem Dang Cap Thuong Gia Cho Loai Hinh Du Lich Bang Tau Hoa 04

Nhằm mang lại sự riêng tư và thoải mái cho du khách, toa tàu của The Vietage được thiết kế chỉ với 12 ghế. Không đơn giản chỉ là một trải nghiệm sang trọng, chuyến hánh trình trên The Vietage là cơ hội để du khách tìm hiểu thêm về văn hóa, lịch sử về những địa phương mà chuyến tàu đi qua thông qua khung cảnh hữu tình, những cuốn sách được The Vietage biên soạn để giới thiệu thêm thông tin cho du khách. Có thể nói tàu Vietage đang mở ra một thời kỳ mới của dịch vụ du lịch bằng tàu hỏa với các tiêu chuẩn cao về dịch vụ, đẳng cấp và trải nghiệm.

The Vietage Chinh Thuc Lan Banh Mang Lai Trai Nghiem Dang Cap Thuong Gia Cho Loai Hinh Du Lich Bang Tau Hoa 05

Vietage khoác lên mình thiết kế nội thất hiện đại đẹp mắt, với những ô cửa sổ lớn, ghế ngồi rộng rãi mang lại sư thoải mái cho du khách. Còn gì thú vị hơn khoảnh khắc đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng qua khung cửa sổ trong không gian sang trọng tại quầy bar, thưởng thức những món đồ uống phong phú được phục vụ tại quầy như bia thủ công, cocktail, rượu vang kèm các món ăn nhẹ, tán gẫu với bạn bè trước khi thưởng thức bữa ăn chính thượng hạng.

The Vietage Chinh Thuc Lan Banh Mang Lai Trai Nghiem Dang Cap Thuong Gia Cho Loai Hinh Du Lich Bang Tau Hoa 01

Hành trình sáu tiếng trên tàu sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết, mỗi du khách sẽ bước lên một chuyến đi trải nghiệm giác quan qua những vùng quê mà con tàu đặt chân tới, thưởng thức những thực đơn được lựa chọn từ tinh hoa ẩm thực Việt qua những biến tấu kiểu Pháp. Đó là sự kết hợp giữa hương vị của sự sáng tạo bùng nổ với những nguyên liệu đặc trưng địa phương.

The Vietage Chinh Thuc Lan Banh Mang Lai Trai Nghiem Dang Cap Thuong Gia Cho Loai Hinh Du Lich Bang Tau Hoa

Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức từ gỏi hải sản Quy Nhơn cho đến cơm sốt nấm hay bò hầm Wagyu, đủ để thỏa mãn vị giác từ những thực khách yêu thích rau củ cho tới những thực khách đam mê hải sản hay các loại thịt. Kết thúc bữa ăn bằng món tráng miệng tươi ngon từ dâu tây Đà Lạt, bánh tart chanh dây hay crème brulée kiểu Pháp đều là những sự lựa chọn không thể chối từ.

The Vietage Chinh Thuc Lan Banh Mang Lai Trai Nghiem Dang Cap Thuong Gia Cho Loai Hinh Du Lich Bang Tau Hoa 09

Tàu Vietage đặc biệt hơn khi lần đầu tiên mang đến các gói trị liệu đầu và vai cho du khách. Mỗi du khách trên tàu sẽ có 30 phút thư giãn trong phòng trị liệu spa khi con tàu lăn bánh qua những miền quê hay tạm dừng chân tại các ga đến trong hành trình của mình.

Giá vé một chiều của The Vietage vào khoảng 4,399,000 đồng/chiều, bao gồm bữa ăn chính ba món được đặt trước, đồ uống không giới hạn gồm rượu vang, bia thủ công, nước ngọt và đồ ăn nhẹ được phục vụ tại quầy bar. Mỗi hành khách sẽ được trải nghiệm 30 phút trị liệu đầu và vai.

The Vietage Chinh Thuc Lan Banh Mang Lai Trai Nghiem Dang Cap Thuong Gia Cho Loai Hinh Du Lich Bang Tau Hoa 08

Ngoài ra, thực khách sẽ có cơ hội được nếm thử hương vị các thương hiệu rượu thượng hạng từ menu bán lẻ cùng với đồ ăn kèm như trứng cá tầm muối, các loại phô mát từ địa phương hay thương hiệu quốc tế, chỉ cần đặt trước khi mua vé tàu.

Cuối năm 2021, The Vietage đã được kênh truyền thông CNN vinh danh trong top 6 chuyến du lịch đường sắt hấp dẫn nhất châu Á. "Đối với những du khách đang tìm kiếm trải nghiệm thoải mái hơn, dịch vụ toa tàu The Vietage có thể đáp ứng yêu cầu của họ với mức giá là 350 USD/người/chiều. Khung cảnh yên bình bên ngoài cửa sổ như một bức tranh nên thơ, với những chú trâu nước thong dong gặm cỏ trên những cánh đồng bạt ngàn, thấp thoáng xa xa là những ngôi làng chấm phá trên cánh đồng xanh mướt tầm mắt" - CNN viết về The Vietage.

Để trải nghiệm một trong những đoàn tàu hỏa sang trọng bậc nhất thế giới, hãy liên hệ để tìm hiểu thông tin và đặt chỗ qua số điện thoại +84.235.391.4555 hoặc qua địa chỉ email vietage@thevietagetrain.com

Nguồn: https://vr.com.vn/

Tác giả: Mr Hiep