Hướng dẫn đổi, trả vé tàu do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Cuộc thi pano ảnh chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty quản lý Đường sắt Hà Thái lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 - 2020

(Thứ năm, 23/04/2015 - 15:20)

Trong không khí thi đua  sôi nổi lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty  QLĐS Hà Thái lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Được sự nhất trí của Đảng ủy Công ty, Công đoàn Công ty đã phát động một phong trào nhằm tạo ra một không khí thi đua sâu rộng trong CBCNV toàn Công ty, đó là phong trào làm pano ảnh thể hiện không khí thi đua trong sản xuất, kinh doanh và đảm bảo an toàn chạy tàu. Phong tào này đã thu hút 24 Công đoàn bộ phận được chia làm  07 đội tham gia đó là Công đoàn các Đội đường 123, 124, 125, 126, Công đoàn Xí nghiệp quản lý Cầu Thăng Long, Công đoàn Xí nghiệp Kinh doanh dịch vụ và Thi công cơ giới, Công đoàn Cơ quan Công ty QLĐS Hà Thái, thời gian thi đua bắt đầu từ 26 tháng 3 năm 2015 đến hết ngày 20 tháng 4 năm 2015.

Mỗi đoàn viên Công đoàn đều nhiệt tình tham gia cùng nhau xây dựng pano ảnh  mang nhiều ý nghĩa, đậm nét sinh hoạt sản xuất kinh doanh cũng như đảm bảo an toàn chạy tàu, đảm bảo ANTT, an toàn PCCN, an ninh quốc phòng.

Mỗi pano ảnh mang một màu sắc khác nhau nhưng đều thể hiện rõ những đặc thù riêng của đơn vị mình công tác, Bẩy pano là bẩy bông hoa tươi thắm hướng về Đại hội Đảng bộ Công ty. Kết thúc cuộc thi lãnh đạo Công ty đã thành lập Ban giám khảo và mời đồng chí Nguyễn Hồng Minh phó ban dân vận Đảng ủy Đường sắt Việt Nam làm trưởng ban.

Sau khi nghe các thuyết trình viên của từng Công đoàn bộ phận, Ban giám khảo đã xem xét, cân nhắc và cho điểm một cách công tâm, kết quả giải đặc biệt cuộc thi pano ảnh thuộc về Công đoàn Xí nghiệp Kinh doanh dịch vụ và Thi công cơ giới, giải nhất thuộc về Công đoàn cơ quan Công ty, giải nhì thuộc về Công đoàn Đội đường 126, ba giải ba thuộc về Công đoàn Xí nghiệp quản lý Cầu Thăng Long, Đội đường 124 và Đội đường 125.

Đây là một phong trào có nhiều ý nghĩa động viên được tinh thần lao động sáng tạo sâu rộng trong CBCNV toàn Công ty, và đây cũng chính là động lực để góp phần cho sự thành công của Đại hội Công ty  QLĐS Hà Thái lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động

 

 

 

 

 

 

 

Giải đặc biệt thuộc về Công đoàn bộ phận XN KDDV-TCCG

Pano ảnh đạt giải nhất 

Tin:  Vũ Ngọc Long

Ảnh:  Nguyễn Trọng Hiệp