Đoàn thanh niên Công ty QLĐS Hà Thái giao lưu thể thao chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty lần thứ VI nhiệm kỳ 2015 - 2020

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân lập nhiều thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và quốc tế lao động 1/5, đồng thời tuyên truyền tới từng cán bộ Đoàn viên Công nhân viên chức trong toàn Công ty về mục đích ý nghĩa của Đại hội Đại biểu Đảng bộ Công ty lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 - 2020, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Ngày 17/4/2015 tại sân vận động Kim Nỗ, trong khu liên hợp thể thao và dịch vụ của Công ty. Đoàn TN và Công đoàn Công ty quản lý đường sắt Hà Thái, đã tổ chức thành công buổi giao lưu bóng đá Mini giữa 2 đội bóng là các chi đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên công ty: Cầu Hà Đông, XNQL Cầu Thăng Long với Cơ quan Công ty và XNKDDV&TCCG. Tới dự buổi giao lưu thể thao có các đồng chí Nguyễn Bá Thực Bí thư Đảng ủy, chủ tịch, Giám đốc Công ty, đồng chí Phạm Tiến Quảng, phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty, đồng chí Phạm Văn Tú, phó Giám đốc-Trưởng ban VHTT, đồng chí Nguyễn Đức Tuấn Chủ tịch Công đoàn- phó trưởng ban VHTT Công ty, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty, các đồng chí đại diện cho lãnh đạo các phòng, các đơn vị tham dự buổi giao lưu cùng hàng chục cổ động viên đến từ các chi đoàn.

Đây là một hoạt động thường niên của ĐTN Công ty để chào mừng những sự kiện của Đảng của Đoàn, buổi giao lưu đã thu hút được một lượng lớn Đoàn viên tham gia cổ vũ, ngay sau lễ khai mạc với tinh giao lưu và học hỏi, trận đấu diễn ra hết sức sôi nổi và kịch tính, mặc dù trời nắng nóng nhưng các VĐV vẫn thi đấu hết mình đóng góp nhiều pha bóng hay, hấp dẫn. Kết quả chung cuộc Đội bóng chi Đoàn XNQL Cầu Thăng Long, cầu Hà Đông giành chiến thắng với tỷ số 6 - 5 trước đội liên chi đoàn Cơ quan Công ty và XNKDDV&TCCG. Kết thúc trận đấu Đồng chí Nguyễn Bá Thực, Bí thư Đảng ủy, chủ tich, Giám đốc Công ty đã trao phần thưởng động viên khích lệ cho 2 đội tham gia buổi lễ. Có thể nói đây là một hoạt động văn hóa vui tươi lành mạnh và bổ ích thu hút được Đoàn viên thanh niên mọi lứa tuổi, và là một trong các hoạt động mà ĐTN và Công đoàn Công ty phối hợp tổ chức để chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Công ty lần thứ VI nhiệm kỳ 2015 – 2020, mô hình tổ chức các sự kiện này sẽ tiếp tục được ĐTN Công ty tổ chức nhân rộng trong thời gian tới.