Công ty QLĐS Hà Thái thăm hỏi các gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông

Hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2014, vừa qua, đoàn lãnh đạo Công ty tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà một số nạn nhân và gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông trên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

          Trong các ngày 14,15/11/2014 Giám đốc, Công đoàn công ty đã tổ chức thăm hỏi động viên chia sẻ với 05 gia đình cán bộ CNVC có người bị tử nạn do tai nạn giao thông mỗi xuất quà 01 triệu đồng, cụ thể: Gia đình nạn nhân Nguyễn Bá Hùng, cung đường Quán Triều; gia đình nạn nhân Phan Thanh Doanh và Nguyễn Thị Trang Nhung cung chắn Lưu Xá; gia đình nạn nhân Trương Công Minh, cung chắn Hà Đông; gia đình nạn nhân Nguyễn Quang Đông, đây là những trường hợp bị TNGT đường bộ, đường sắt do khách quan mang lại.

 

 

Đ/c Nguyễn Đức Tuấn – Chủ tịch Công đoàn và các lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty

thăm gia đình nạn nhân Nguyễn Bá Hùng, cung đường Quán Triều.

 

          Việc thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện trách nhiệm, sự cảm thông và quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Công ty đối với các gia đình nạn nhân. Qua đó, nhằm góp phần xoa dịu nỗi đau, sự mất mát của những gia đình đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề do tai nạn giao thông để lại.

 

 

Thăm gia đình nạn nhân Phan Thanh Doanh và Nguyễn Thị Trang Nhung, cung chắn Lưu Xá.

 

          Cảm động trước sự quan tâm động viên thăm hỏi kịp thời của lãnh đạo Công ty các gia đình có nạn nhân bị TNGT cảm ơn lãnh đạo Công ty đã quan tâm động viên để họ vượt qua nỗi đau, tiếp tục cuộc sống và nuôi dậy con cháu thành người có ích cho xã hội./.

 

Tin và ảnh: Nguyễn Đức Tuấn

Tác giả: Tin và ảnh: Nguyễn Đức Tuấn