Tổng công ty ĐSVN: Khai mạc Giải Bóng chuyền hơi nữ lần thứ I

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi lập thành tích mừng Đảng, mừng xuân, chào mừng 70 năm ngày thành lập Công đoàn ĐSVN (25/02/1946 – 25/2/2016) và Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng ngày 23/2/2016, Tổng công ty ĐSVN long trọng khai mạc giải thi đấu môn Bóng chuyền hơi giành cho nữ CBCNV lần thứ nhất tại Hà Nội.

Lễ khai mạc giải đấu

Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí: Phạm Thị Thanh Hồng – Phó trưởng ban Nữ công, Tổng liên đoàn LĐVN; Lương Văn Nghĩa – Phó bí thư thường trực Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN; Đoàn Duy Hoạch – Phó TGĐ, Chủ tịch Hội đồng VHTT Tổng công ty ĐSVN; Mai Thành Phương – Chủ tịch Công đoàn ĐSVN; Nguyễn Văn Biên – Phó chủ tịch Công đoàn ĐSVN, Trưởng ban Tổ chức giải. Cùng với đó là 48 VĐV của 4 đội đến từ các XN Đầu máy: Hà Nội, Yên Viên, Vinh và Đà Nẵng. Đây là các đội mạnh nhất được tuyển chọn từ các giải đấu cấp đơn vị trước đó.

Phó TGĐ Tổng công ty ĐSVN Đoàn Duy Hoạch và Chủ tịch Công đoàn ĐSVN Mai Thành Phương tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội

Bóng chuyền hơi là môn thể thao thích hợp cho chị em phụ nữ rèn luyện sức khỏe sau những giờ lao động vất vả. Môn thể thao này rất dễ tập luyện bởi trái bóng nhẹ và có thể chơi trên nhiều mặt bằng. Chính vì thế, bóng chuyền hơi đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều nữ CBCNV.

Đồng chí Nguyễn Văn Biên - Phó chủ tịch Công đoàn ĐSVN tuyên bố khai mạc giải đấu

Bóng chuyền là môn thể thao được CBCNV ngành ĐS yêu thích, với hơn 40 mùa giải đã được tổ chức trong các năm qua, tuy nhiên, đây là mùa giải đầu tiên giành cho nữ. Giải bóng chuyền hơi nữ lần này nhằm tạo sân chơi cho chị em CBCNV toàn ngành giao lưu gặp gỡ, thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, qua đó phát triển phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để cống hiến, góp phần vào thành tích chung của ngành ĐS.

Trận đấu giữa XN Đầu máy Vinh và XN Đầu máy Yên Viên

Ngay sau khi đồng chí Nguyễn Văn Biên - Phó chủ tịch Công đoàn ĐSVN, Trưởng ban Tổ chức giải đọc tuyên bố khai mạc giải đấu, hai đội XN Đầu máy Vinh và XN Đầu máy Yên Viên đã thi đấu trận đầu tiên với nhiều pha bóng hấp dẫn, kịch tính, xua tan bầu không khí mưa lạnh của Thủ đô Hà Nội.