Phó Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN Đới Sỹ Hưng làm việc với Công ty QLĐS Hà Thái

Ngày 07/12/2015, Đoàn công tác của Tổng công ty ĐSVN do Phó Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN Đới Sỹ Hưng làm trưởng đoàn đã đã tiến hành kiểm tra công tác đảm bảo an toàn GTĐS tại hiện trường và làm việc với Công ty QLĐS Hà Thái.

Cùng đi có lãnh đạo Ban QLKCHTĐS, Văn phòng Tổng công ty, Phân ban QLKCHTĐS KV1. Đón và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Bá Thực – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty, đồng chí Phạm Văn Tú – Giám đốc công ty cùng các đồng chí Phó GĐ, lãnh đạo các phòng của Công ty.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Bá Thực – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty đã báo cáo khái quát về kết quả SXKD, kiến nghị một số nội dung cần tháo gỡ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Quang cảnh buổi làm việc

 

Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Đới Sỹ Hưng làm việc tại Công ty

 

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty Nguyễn Bá Thực phát biểu tại buổit làm việc

 

Sau khi nghe ý kiến của các thành viên trong Đoàn công tác, Phó Tổng giám đốc Đới Sỹ Hưng đã đánh giá cao sự cố gắng của Công ty trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nhất là trong công tác chuẩn bị cho việc chuyển đổi doanh nghiệp sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần. Trong thời gian tới, Phó Tổng giám đốc đề nghị Công ty đặc biệt quan tâm giữ vững ATGTĐS, an toàn các mặt hoạt động, chăm lo đời sống của người lao động và chuẩn bị chu đáo để thực hiện thành công công cổ phần hóa công ty. Tại buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc Đới Sỹ Hưng đã trực tiếp trao đổi, chỉ đạo các Ban liên quan tháo gỡ một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ SXKD của Công ty.