VINH DỰ, TỰ HÀO 30 NĂM PHẤN ĐẤU TRONG ĐỘI NGŨ CỦA ĐẢNG

Thực hiện Quyết định số: 729-QĐ/ĐUK ngày 12/5/2017 của Đảng ủy Khối doanh nghiệp TW về việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng dịp 19/5/2017. Ngày 05/6/2017 tại trụ sở Công ty cổ phần đường sắt Hà Thái, Đảng ủy Công ty đã long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí: Trần Ngọc Thanh, đảng viên chi bộ cơ quan I và đồng chí Bùi Huy Sử đảng viên chi bộ cơ quan II.

          Tới dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ và đông đảo đảng viên, cán bộ chủ chốt trong Công ty. Thay mặt Đảng bộ đồng chí Nguyễn Bá Thực Bí thư Đảng ủy đã trao quyết định và gắn Huy hiệu cho hai đồng chí, đồng thời phát biểu biểu dương quá trình nỗ lực phấn đấu của các đồng chí trong suốt 30 năm rèn luyện, trưởng thành trong đội ngũ của Đảng. Đồng chí mong rằng trong chặng đường tiếp theo các đồng chí tiếp tục rèn luyện, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp của Đảng, của Ngành và của Đảng bộ Công ty. Luôn luôn là đảng viên gương mẫu, xứng đáng là người đảng viên Cộng sản.

          Xúc động, vinh dự, tự hào khi được Đảng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đồng chí Trần Ngọc Thanh phát biểu tâm tư của mình: “ Với gần 40 năm công tác, 30 năm tuổi Đảng, bản thân đã trải qua quân ngũ, là người lính theo lệnh tổng động viên tham gia chiến trường bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc. Trải qua nhiều gian nan, thử thách ác liệt của cuộc chiến, nhiều khi phải chứng kiến và đối mặt với sự hy sinh sương máu... Hòa bình trở lại bản thân trở về với cuộc sống, gắn sự nghiệp của mình với Ngành đường sắt và đặc biệt là Công ty chúng ta ngày nay. Tôi chứng kiến sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Công ty, Tôi tự hào vì được sống trong môi trường nhân ái, đoàn kết, một tập thể tràn đầy niềm yêu thương, Tôi cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp bộ Đảng và nguyện tiếp tục mang hết tâm huyết, trí tuệ để cống hiến vì sự nghiệp chung của Đảng bộ Công ty. Vinh dự ngày hôm nay Tôi càng thấm thía và nhận thấy rằng đây không chỉ là vinh dự mà còn là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục rèn luyện, phấn đấu cho sự nghiệp Cách mạng của Đảng, cũng là dịp để chúng tôi nhìn lại mình, nhắc nhở mình phải tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn nữa…”

      Lời phát biểu đầy cảm xúc của đồng chí Trần Ngọc Thanh cũng là lời nhắn nhủ, là tâm huyết của toàn thể cán bộ đảng viên trong Đảng bộ. Đảng bộ Công ty mong rằng trong chặng đường mới mặc dù còn nhiều khó khăn thách thức, song với truyền thống 20 năm đoàn kết, trí tuệ, dân chủ nhất định chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn thách thức để vương lên tầm cao mới.