Công đoàn Công ty Cổ phần Đường sắt Hà Thái tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2016 - 2021

Quang cảnh Đại hội

Trong 2 ngày, ngày 23, 24/6/2016 tại Hà Nội, Công đoàn Công ty cổ phần Đường sắt Hà Thái tổ chức Đại hội đại biều lần thứ VII, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Mai Thành Phương, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty Đường sắt, Chủ tịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam; đại diện các ban Công đoàn Đường sắt Việt Nam; đồng chí Nguyễn Bá Thực, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐQT, đồng chí Phạm văn Tú Giám đốc Công ty và các đồng chí trong ban giám đốc cùng 95 đại biểu, tiêu biểu đại diện cho 578 cán bộ, đoàn viên công nhân viên chức Công ty về dự Đại hội.

Đ/c Nguyễn Đức Tuấn, Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ VI thông qua Đại hội kết quả phong trào CNVC-LĐ 

và hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ 2012 – 2016 - Xây dựng phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ nhiệm kỳ 2016 – 2021

Đại hội đã nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá kết quả phong trào CNVC-LĐ và hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ 2012 – 2016 - Xây dựng phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ nhiệm kỳ 2016 – 2021 và bầu Ban Chấp hành mới khóa VII.

Đ/c Mai Thành Phương, Chủ tịch Công đoàn đường sắt Việt Nam phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

Đồng chí Nguyễn Bá Thực, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu ý kiến đồng thời

 biểu dương và đánh giá cao kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2011 - 2016

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Mai Thành Phương, Chủ tịch Công đoàn đường sắt Việt Nam; đồng chí Nguyễn Bá Thực, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đã biểu dương và đánh giá cao kết quả đã đạt được và những tồn tại cần khắc phục trong nhiệm kỳ VI. Để thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ, các chỉ tiêu của Đại hội đề ra, các đồng chí yêu cầu Công đoàn Công ty phải xây dựng chương trình hành động cụ thể cho từng giai đoạn, phải thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức cho người lao động; chủ động phối hợp với Chuyên môn đề ra các giải pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế – xã hội của công ty trong từng giai đoạn; thực hiện nghiêm các Quy chế nội bộ của Công ty; đảm bảo việc làm, thu nhập và tiếp tục cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động.

Đại hội đã dân chủ bầu Ban chấp hành Công đoàn Công ty khóa VII, nhiệm kỳ 2016-2021 gồm 11 đồng chí; đồng chí Nguyễn Đức Tuấn đã tái cử chức vụ Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Lê Minh Khai được bầu giữ chức Phó chủ tịch và Chủ nhiệm UBKT Công đoàn Công ty khóa VII.

 

Ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2016 - 2021

Tại Đại hội, Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã tuyên dương khen thưởng 3 tập thể, 8 các nhân thuộc Công đoàn CTCP đường sắt Hà Thái, có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVC và hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ 2012-2016; Công ty đã tuyên dương khen thưởng 7 tập thể có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi Panô ảnh chào mừng Đại hội Công đoàn CTCP đường sắt Hà Thái lần thứ VII và tuyên truyền kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Đường sắt Việt Nam 21/10/1946 – 21/10/2016.

Đại hội đã tổ chức tặng quà và chia tay các đồng chí không tham gia Ban Chấp hành Công đoàn khóa VII trong không khí vui vẻ và tràn đầy tình cảm của một thế hệ đi trước đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đây là nghi thức thể hiện sự đoàn kết, thống nhất của tập thể CB đoàn viên CNVC-LĐ Công ty Cổ phần đường sắt Hà Thái từ trước tới nay.

Dưới đây là một số hình ảnh Đại hội:

 

Văn nghệ chào mừng Đại hội

 

 

 

 

 

 

Tác giả: Văn nghệ chào mừng Đại hội