Vụ phó Hợp tác quốc tế trúng tuyển Vụ trưởng An toàn giao thông

Đạt 87/100 điểm, ông Nguyễn Văn Thạch, Phó vụ trưởng Hợp tác Quốc tế, đã trúng tuyển vị trí Vụ trưởng An toàn giao thông (Bộ Giao thông Vận tải).

Trao đổi ngay khi kết thúc kỳ thi ngày 12/10, Thứ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường cho biết, ứng viên Nguyễn Văn Thạch, Phó vụ trưởng Hợp tác Quốc tế, đã đạt điểm 87 - số điểm cao nhất so với 6 ứng viên còn lại.

ung-vien-3080-1413106575.jpg

Các ứng viên tham gia kỳ thi tuyển Vụ trưởng An toàn giao thông. Ảnh: Đ.Loan.

Thứ trưởng Trường cho biết, đề án dự thi của các ứng viên đều được chuẩn bị kỹ càng, đưa ra nhiều giải pháp tốt để đảm bảo an toàn giao thông. Ứng viên Nguyễn Văn Thạch được Ban giám khảo đánh giá cao hơn cả bởi sự rõ ràng, rành mạch, tính chuyên môn cao và đề cập đến thực tế đang diễn ra, đồng thời có giải pháp tích cực nhằm giải quyết tình hình trật tự an toàn giao thông hiện nay và như tương lai.

Kết quả điểm thi của các ứng viên đã được Hội đồng Ban giám khảo chấm trực tiếp và công khai ngay trong quá trình bảo vệ chương trình hành động của các ứng viên.

Ông Nguyễn Văn Thạch (53 tuổi), tốt nghiệp Thạc sĩ về Giao thông Vận tải tại Đại học Tổng hợp Sydney - Australia. Ông đã có 10 năm liên tục giữ chức Vụ phó Vụ Hợp tác Quốc tế của Bộ Giao thông Vận tải.

Với kết quả thi tuyển này, lãnh đạo Bộ Giao thông cho biết sẽ nhanh chóng hoàn tất các thủ tục để sớm bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Thạch làm Vụ trưởng An toàn giao thông.

Sau cuộc thi tuyển Vụ trưởng, Bộ sẽ tổ chức thi tuyển Cục trưởng Đường thủy nội địa Việt Nam cũng trong tháng 10 này.

Đoàn Loan