Dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sỹ TNXP tại Lưu Xá và trao sổ tiết kiệm cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016), ngày 25/7/2016 lãnh đạo Công ty cổ phần Đường sắt Hà Thái cùng các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty ĐSVN và các đơn vị đóng trên địa bàn tuyến đường sắt Hà Nội- Thái Nguyên đã thành kính tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ thuộc đại đội TNXP 915 - Đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang tại Đài tưởng niệm Lưu Xá.

Tại đây, đoàn dâng hương đã được ôn lại những thành tích vẻ vang và sự hy sinh anh dũng của những chiến sỹ TNXP đại đội 915 đảm bảo giao thông Đường sắt trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước hào hùng của dân tộc.

Các liệt sỹ ngã xuống, hóa thân vào đất trời và hồn thiêng sông núi để thế hệ mai sau được sống trong hòa bình, độc lập, ấm no hạnh phúc. Sự hy sinh oanh liệt đó mãi mãi là tấm gương để các thế hệ CBCNV đường sắt noi theo, phấn đấu xây dựng ngành đường sắt ngày càng hiện đại, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Tiến Quảng- Phó bí thư Đảng ủy Công ty thay mặt lãnh đạo công ty đã trao quà động viên thăm hỏi đối với đồng chí Tống Văn Việt, là con liệt sỹ hiện đang công tác tại cung đường Khúc Rồng.

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Đường sắt (21/10/1946 – 21/10/2016), trong dịp này đồng chí Lương Văn Nghĩa – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN đã thăm hỏi, động viên và trao sổ tiết kiệm 10.000.000 đồng cho đồng chí Nguyễn Thị Hồng Ánh – Công nhân cung đường Quán Triều, hiện có hoàn cảnh khó khăn, một mình nuôi hai con nhỏ, trong đó một cháu mắc bệnh nặng.