Công ty Cổ phần Đường sắt Hà Thái tổ chức lớp tập huấn PCCC năm 2016

Thực hiện các quy định của Nhà nước về công tác phòng cháy chữa cháy, được sự giúp đỡ của phòng cảnh sát PCCC số 3 thuộc sở cảnh sát PCCC thành phố Hà Nội, sự đồng ý của Lãnh đạo Công ty cổ phần đường sắt Hà Thái và thống nhất của lãnh đạo các đơn vị trong khu vực, ngày 27/5/2016 lớp tập huấn PCCC đã chính thức được khai mạc với 58 học viên tham gia.

Quang cảnh lớp tập huấn

          Tới dự buổi khai mạc có Đại úy Trương Tuấn Vinh - Đại diện lãnh đạo cùng các cán bộ, chiến sỹ phòng cảnh sát PCCC số 3, Sở cảnh sát PCCC Thành phố Hà Nội, các vị lãnh đạo đại diện các đơn vị có học viên tham gia: Công ty cổ phần Đường sắt Hà Thái, Công ty cổ phần Cầu 11 Thăng Long, Công ty cổ phần đầu tư thương mại Ford Ando, Công ty cổ phần cơ giới và xây dựng Thăng Long, nhà hàng Vũ Bảo.

          Ông Phạm Nguyễn Chiến - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Đường sắt Hà Thái đã phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

Ông Phạm Nguyễn Chiến - Phó giám đốc Công ty phát biểu và khai mạc lớp tập huấn

          Tại lớp tập huấn lần này, các học viên đã được học tập các kỹ năng tổ chức, thực hiện công tác PCCC, những kinh nghiệm từ thực tiễn qua các giảng viên đã có nhiều năm trực tiếp tham gia PCCC, cứu hộ cứu nạn trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Sau phần học tập lý thuyết, các học viên đã tham gia diễn tập thao tác PCCC. Đây là những nội dung hết sức quan trọng giúp cho học viên có kiến thức, kỹ năng thực hiện nhiệm vụ PCCC khi có tình huống thật sự xảy ra.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động: